Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện và Thơ | Truyện ngắn
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 2055
  Valentine, lãng mạn hay lãng xẹt?
xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (08.02.2015 / 08:11)
Đang tìm người yêu
Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Valentine. Ai cũng rộn ràng chuẩn bị kế hoạch đi chơi với người ấy. Lễ Tình nhân là phải vui vẻ, lãng mạn, nhưng liệu có thật sự như chúng ta nghĩ?

Những bạn trẻ mơ mộng thường liên tưởng đến Valentine với những tính từ như lãng mạn, nồng nàn, hay một cuộc hẹn được chuẩn bị thật tinh tế, chu đáo. Còn những ai thực tế hơn và đã trải qua ít nhất 2 ngày lễ Tình nhân, sẽ hiểu được rằng ngày này chúng ta thường cũng chỉ đi, chơi và ăn. Và vào ngày cũng luôn thường trực nhiều vấn đề sẵn sàng phát sinh để phá hỏng cuộc hẹn.

Đi - Nào, tất cả chúng ta cùng ra đường

Đến với các tụ điểm ăn chơi giải trí quen thuộc trong thành phố, hẳn là một trong những tiết mục không thể thiếu của ngày Valentine. Nhưng chỉ cần bước đầu tiên ra đường là bạn sẽ được thử thách lòng kiên nhẫn ngay. Đường không rộng thêm nhưng ai cũng hớn hở đi chơi, nên mật độ xe cộ tăng gấp mấy lần ngày thường. Khói bụi và mồ hôi sẽ làm trôi bớt son phấn của cô người yêu xinh xắn phía sau lưng, rồi cô ấy sẽ thở than với bạn vì đã mất bao nhiêu công sức chuẩn bị ở nhà. Như thể chưa đủ, tiếng còi xe inh ỏi xung quanh sẽ nhắc nhở bạn rằng ngày hẹn này sẽ không đơn giản như bạn nghĩ.

Chơi - Xếp hàng, xếp hàng nữa, xếp hàng mãi

Ngày lễ thì có gì chơi? Nếu không đi chơi xa, bạn chỉ còn lựa chọn trong số những tụ điểm quen thuộc trong thành phố, nơi mà hẳn đã được nhiều cặp đôi để mắt. Tất nhiên bạn sẽ phải xếp hàng dù đi bất kì đâu: mua vé xem phim, xem kịch, xem ca nhạc, đi tiệc tùng. Ngay cả khi bạn cẩn thận đặt vé trước trên mạng, bạn sẽ lại thấy mình xếp dàng mòn mỏi để chờ nhận vài túi pop-corn, hotdog hay thức uống. Chờ đợi sẽ làm bạn nhụt chí, người yêu cũng cảm thấy khó chịu.

Ăn - Một bữa tối lãng mạn cũng là điều quá khó

Ông bà ta có câu: "Trời đánh tránh bữa ăn". Đặc biệt cho một buổi tối quan trọng như thế này, rượu vang và nến vàng là thứ bạn muốn, còn bất cứ vấn đề nào khác bạn cũng không muốn phải bận tâm đến cuối. Nhưng thật sự điều đó cũng rất khó. Nếu như không hết bàn vì bạn chưa kịp đặt trước, nguy cơ không được phục vụ tận tình như mọi ngày cũng rất cao, thậm chí có thể bạn sẽ phải gọi nhân viên rất nhiều lần mỗi khi cần gì đó. Cũng không trách họ được, bởi ngày lễ nào khách cũng rất đông. Và lúc này bạn chỉ ước, giá như có thể tìm một khoảng trời riêng để có thể tận hưởng một cách thoải mái bên người ấy.
Hình ảnh minh họa
Những trường hợp oái ăm kể trên hẳn là không xa lạ gì đối với đa số các bạn trẻ. Valentine dường như đang trở nên "lãng xẹt" hơn lãng mạn. Vậy có bao giờ bạn nghĩ đến giải pháp: "nghỉ xíu để yêu" và thoát khỏi các vấn đề trên? Hãy ghé thăm trang Bạn cần [Đăng nhập] để thấy link! để cùng chia sẻ những kỉ niệm oái ăm của mình, cũng như những "cao kiến" để các cặp đôi tận hưởng một ngày Valentine thật lãng mạn.

(zing news)

__________
Tin học như cơm bình dân

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 7