Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Điện thoại | Kinh nghiệm
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 2315
  Top 10 điện thoại đắt nhất thế giới
xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (14.03.2015 / 21:57)
Đang tìm người yêu
Vị trí thống trị của Vertu - chuyên sản xuất điện thoại dành cho các đại gia đang đã bị vượt mặt bởi sự xuất hiện của một vài hãng điện thoại đang cho ra đời những sản phẩm "siêu đắt" như: Gresso, Mobidano và GoldVish.

Bên cạnh đó một số nhà sản xuất điện thoại khác cũng đã liên kết với các thương hiệu thời trang nổi tiếng để cho ra đời những "siêu phẩm" di động như: LG và Prada, D&G và Motorola, hay Tag Heuer và Modelabs. Sau đây là 10 "siêu phẩm" điện thoại di động đắt nhất hiện nay:

1. Le Million của GoldVish: giá 1 triệu USD (tương đương 16 tỷ đồng)
Hình ảnh minh họa
Không thể phủ nhận vị trí quán quân của Le Million trong bảng xếp hạng các điện thoại đắt nhất khi nhìn vào con số 1 triệu USD cho ai muốn sở hữu chiếc điện thoại sang trọng này. Sản phẩm siêu xa xỉ này được làm từ bạch kim 18 cara và khoảng 1.800 viên kim cương 120 carat.

Không chỉ quyến rũ về ngoại hình mà Le Million còn hấp dẫn cả về tính năng như: kết nối không dây Bluetooth, chụp ảnh với zoom quang lên tới 8x, chơi nhạc MP3, đài FM, bao gồm thẻ nhớ mở rộng dung lượng 2 GB và mạng không dây EDGE.

Bên cạnh Le Million, Goldvish cũng đưa ra các lựa chọn "nhẹ ký" hơn, như Goldvish Illusion mạ vàng 18k theo hình cánh hoa hồng, vàng hoặc trắng với tầm giá 25.600 USD (tương đương 500 triệu).
Hình ảnh minh họa

2. Vertu Cobra của Vertu và Bourcheron: giá 310.000 USD (Tương đương 5 tỷ đồng)
Hình ảnh minh họa
Vertu Cobra là sự kết hợp hài hòa của Vertu và bàn tay khéo léo của thợ kim hoàn người Paris - Frederic Boucheron.

Dòng điện thoại quý tộc này chỉ có duy nhất 8 chiếc, mỗi chiếc giá 310.000 USD, gắn 2 viên kim cương mắt ngọc và 439 viên rubie nạm xung quanh một bông hoa hồng bằng vàng 18 carat. Hai bên thân máy được dính thêm hai con rắn mang bành (trái) và mãng xà (phải).

3. Black Diamond của Sony Ericsson: giá: 300.000 USD (Tương đương 4.8 tỷ đồng)
Hình ảnh minh họa
Dòng điện thoại này do Sony Ericsson thiết kế gồm 5 model được công ty Thụy Điển VIPN gắn các viên kim cương lên phía sau thân máy.

Black Diamond chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0, sử dụng bộ vi xử lý 400Mhz Intel Xscale CPU, camera 4 megapixel, màn hình cảm ứng, công nghệ SIP để gọi điẹn VoIP.

Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình TFT 265K 2 inch và hỗ trợ công nghệ không dây 802.11g WiFi.

4. Vertu Diamond của Vertu: giá 88.000 USD (Tương đương 1.4 tỷ đồng)
Hình ảnh minh họa
Đúng như tên gọi Vertu Diamond được dát đầy kim cương xung quoanh lớp võ ngoài làm bằng hợp kim.

Chỉ có đúng 200 chiếc loại này được sản xuất, điều đó cũng lý giải tại sao có những thời điểm Vertu Diamond vượt ngưỡng 100,000$

5. Motorola V220 Special Edition của Motorola: giá 28,000 USD (Tương đương 450 triệu đồng)
Hình ảnh minh họa
Nguyên bản theo đúng chuẩn của dòng Motorola nhưng khi qua bàn tay của Peter Aloisson – thiết kế người Austrian - nó đã trở thành một “siêu phẩm” được gắn 1,200 viêc kim cương, bàn phím dát 18 cara vàng nguyên chất.

6. Gold Edition Nokia 8800 của Nokia: giá 2,700 USD (Tương đương 43 triệu đồng)
Hình ảnh minh họa
Nếu bạn đủ “can đảm” để rút ra 2.700$ thì bạn có thể sở hữu một phiên bản Gold Edition của dòng Nokia 8800 thời thượng được mạ bởi 24k vàng.

Với các chức năng theo đúng chuẩn của Nokia 8800 bao gồm : camera0.5 Mega pixel, 64 MB bộ nhớ trong, FM Radio, trình nghe nhạc Mp3, thời gian ghi video và đàm thoại lên tới 180 phút.

7. Professional EM của Mobiado: giá 1,900 USD (Tương đương 30 triệu đồng)
Hình ảnh minh họa
Mẫu Professional EM của Mobiado (Canada) có vỏ bằng gỗ mun với các phím bấm titan, bên trong là điện thoại công nghệ GSM của Nokia với máy ảnh 1,3 megapixel, tính năng chơi nhạc và bắt sóng FM.

Cũng chỉ có 200 chiếc điện thoại này được xuất xưởng và mỗi cái đều được đánh số thứ tự ở mặt sau.

8. Serene của SamSung và Bang & Olufsen: giá 1,250 USD (Tương đương 20 triệu đồng)
Hình ảnh minh họa
Serene là sản phẩm hợp tác giữa Samsung và Bang & Olufsen - hãng Audio danh tiếng của Đan Mạch. Ý tưởng này cũng giống như mẫu điện thoại iPhone của Apple nhưng được trang bị đôi loa cao cấp do Bang & Olufsen sản xuất.

Serene là điện thoại gập, nhưng trái ngược với phong cách vỏ sò hiện tại, màn hình chính của Serene lại ở mặt dưới, bàn phím và loa ở mặt trên.

Ấn tượng nhất của Serene là bàn phím được thiết kế độc đáo. Các phím số và chữ được bố trí hình tròn. Các chế độ Back, OK, Play và Stop cũng nằm trên vòng tròn đó.

Khi muốn duyệt menu thì người dùng chỉ việc xoa nhẹ điều khiển giống như điều khiển click wheel trên iPod. Loa nằm ở giữa.

9. Lamborghini 8800 Sirocco của Nokia: giá chưa được tiết lộ.
Hình ảnh minh họa
Nokia 8800 dường như muốn thoát khỏi cái phong cách Sirocco của mình bằng những phiên bản độc đáo khác.

Mở đầu bằng Nokia 8800 dát vàng 24 Karat, sau đó là phiên bản Aston Martin theo phong cách sang trọng của Anh, nay lại là Nokia Sirocco Lamborghini 8800 theo trường phái thể thao thời trang của Italy.

Điện thoại này được lấy cảm hứng từ hãng xe thể thao đẳng cấp cao Lamborghini có vỏ máy bằng chất liệu sản xuất xe đua màu đen, sau lưng khắc dòng chữ Lamborghini và số hiệu của máy.

Sẽ chỉ có 500 điện thoại Lamborghini được bán trên thị trường. Mặc dù nhà sản xuất chưa công bố giá bán nhưng chắc chắn mỗi chiếc Lamborghini 8800 cũng giá không hề rẻ - giống như các “anh em” của nó trong dòng Sirocco.

10. Gresso Luxury Phone: giá chưa được tiết lộ.
Hình ảnh minh họa
Được làm bằng vàng và gỗ Blakwood 200 năm tuổi lấy từ châu Phi. Gresso Luxury Phone sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Vertu của Nokia. Vỏ gỗ của điện thoại này dày tới 10 mm nên bạn cầm rất chắc tay. Làm từ gỗ tấm nên không có chiếc nào giống nhau vì vân gỗ khác nhau.

Gresso lại bổ sung một số họa tiết bằng vàng, như nắp đậy pin và logo. Màn hình của máy được làm bằng kính pha lê không lóa dưới ánh mặt trời. Hoạt động trên mọi băng tần GSM nên chủ nhân của chúng có thể du lịch ở khắp nơi.

Theo_VTC News

__________
Tin học như cơm bình dân

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 4