Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Tự làm Wap | Tán gẫu
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 1943
  Những bức hình lạ nhất
xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (13.04.2015 / 12:20)
Đang tìm người yêu
Những bức hình lạ nhất năm 2012

Hình ảnh minh họa

Nik Wallenda đi bộ trên dây qua thác nước nổi tiếng Niagara

Hình ảnh minh họa

Tháng 8/2012, chú mèo 2 mặt Venus nổi tiếng toàn thế giới khi chính thức sở hữu một trang facebook riêng, xuất hiện trên You Tube và Today Show. Khuôn mặt của nó có nửa lông đen, nửa lông vàng và đôi mắt cũng có hai màu xanh lá cây và xanh dương.

Hình ảnh minh họa

Các du khách vẫn thoải mái tận hưởng kì nghỉ bên cạnh con tàu đắm Costa Concordia. 28 người đã thiệt mạng khi con tàu này bị lật úp tại một bờ biển ở Ý.

Hình ảnh minh họa

Lần đầu tiên trên thế giới, các chú chó tại New Zealand đã được huấn luyện và điều khiển thành công xe hơi. Sự kiện này đã được tường thuật trực tiếp trên truyền hình vào tháng 12/2012.

Hình ảnh minh họa

Các gia đình vẫn thoải mái vui chơi dù trên đầu họ là chiếc máy ba 747 kh nó sắp hạ cánh xuống sân bay quốc tế Princess Juliana

Hình ảnh minh họa

Với 280 vòng khuyên các loại được đính trên mặt Axel Rosales đến từ Villa Maria, Argentina đã lập kỷ lục thế giới khi là người có nhiều vòng khuyên nhất gắn lên mặt. Kỉ lục được ghi nhận vào tháng 2/2012.

Hình ảnh minh họa

Đây là phần còn lại của Casino Pier sau khi thảm họa Sandy quét qua vào tháng 11/2012.

Hình ảnh minh họa

Lực sĩ Moustafa Ismail đã chính thức được ghi danh là người có cơ bắp lớn nhất thế giới với một khẩu phần ăn vô cùng đặc biệt, gấp nhiều lần người bình thường. Tuy nhiên anh tuyên bố cơ bắp này hoàn toàn tự nhiên.

Hình ảnh minh họa

Những người đàn ông cố gắng dùng dây kéo để lấy lại thăng bằng cho chiếc xe tải bị chổng ngược vì quá nặng phía sau. Bức ảnh được chụp tại Dargai, quận Malakand cách thủ đô Islamabad của Pakistan khoảng 165km về hướng Tây Bắc. Ảnh chụp ngày 13/4/2012.

Hình ảnh minh họa

Vòng tròn Olympic với 5 màu chủ đạo được có thêm hình tròn thứ 6 khi mặt trăng nằm trọn vẹn và rất cân xứng. Bức ảnh được chụp ngay dưới chân cầu Tower trong thời gian diễn ra Olympic Luân Đôn 2012 ngày 3/8/2012.

Hình ảnh minh họa

Bức ảnh được chụp trước khi tổng thống Obama nhận được tin tái đắc cử vị trí cao nhất của nước Mỹ. Nó trở thành bức ảnh có sức lan toản rộng nhất trên 200 quốc gia.

Thùy Vân (Theo Odd)

__________
Tin học như cơm bình dân

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 5