Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Sức khỏe làm đẹp | Làm đẹp
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 2133
  Giảm mỡ bụng nhanh chóng với chanh tươi
xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (10.10.2014 / 08:56)
Đang tìm người yêu
Chanh được xếp "đầu bảng" trong các loại quả có tác dụng làm đẹp. Chanh giúp trị mụn, tàn nhang, giảm mỡ bụng...

Uống nước chanh mỗi ngày

Chỉ khác đôi chút với cách làm nước chanh pha để giải khát, chanh được pha loãng hơn và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt. Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.
Hình ảnh minh họa

Một số loại nước chanh nên uống

Nước chanh pha loãng
Nước chanh muối
Nước trà chanh pha loãng
Trà chanh kết hợp với mật ong

Đắp chanh vào vùng bụng

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chính vì vậy loại trái này không có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ bằng cách cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Lưu ý khi giảm cân bằng chanh

Không nên uống nước chanh pha quá chua vào buổi sáng, vì lúc ấy dạ dày của bạn chưa có gì, uống nước chanh sẽ khiến cho lượng acid tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày.

Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Khi thực hiện giảm béo bụng với chanh bạn đừng quá lạm dụng để mau chóng giảm béo bụng như ý muốn. Hãy sử dụng chanh một cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả có khoa học.

__________
Tin học như cơm bình dân

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 2