Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện và Thơ | Truyện ngắn
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 2094
  Xinh và không kén, tại sao vẫn chưa có người yêu?
xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (13.10.2014 / 08:06)
Đang tìm người yêu
Nếu bạn vui tính, dễ gần và xinh xắn mà vẫn ...ế có thể nguyên nhân vì...

Có quá ít người khác giới xung quanh

Rất có thể bạn đang học trong lớp chuyên Văn toàn nữ, hoặc nơi bạn làm thêm chỉ có cơ hội tiếp xúc nhiều với nữ (chẳng hạn như những nàng làm PG thì toàn được tiếp xúc với các cô gái xinh đẹp). Khi bạn ở trong môi trường "âm thịnh dương suy", cơ hội để tìm được Mr.Right là khá khó.

Sự nổi bật của bạn làm người khác e dè

Ngoại hình là lợi thế của bạn, cũng chính là trở ngại của bạn. Có thể một chàng trai nào đó cũng để ý bạn đấy, nhưng ngoại hình sặc sỡ của bạn làm anh ta nghĩ: "Chắc cô ấy chỉ biết chăm chút ngoại hình" hoặc "Người xinh thế này thì nhiều vệ tinh theo đuổi chứ đâu đến lượt mình chứ!". Một số cô gái xinh đẹp thường "ế" cũng chỉ bởi vì cô ấy quá cao, hoặc quá trắng (khác biệt quá nhiều so với đám đông nên không ai đủ can đảm để làm quen cả).

Khó gần, lập dị

Tại sao một cô gái xinh và suy nghĩ hời hợt lại được nhiều chàng trai theo đuổi, trong khi một cô gái xinh, suy nghĩ chững chạc và sâu sắc, lại khiến nhiều chàng bỏ qua? Đơn giản vì anh ta cảm thấy bạn quá "bí hiểm" và chính điều này tạo nên một khoảng cách vô hình ngay từ lần gặp đầu. Đa phần con trai chỉ cảm thấy tự tin hơn khi gặp một cô gái đáng yêu và nở nụ cười hiền, còn cô gái xinh nhưng lúc nào cũng khó gần, ít nói, suy nghĩ kì quái, thì anh ta "loại" bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hình ảnh minh họa

Hoặc quá "mở lòng"

Bạn xinh, bạn không kén, nên bạn có nhiều vệ tinh theo đuổi. Tất nhiên bạn mở lòng với tất cả mọi người, nhưng chính vì "mở lòng" quá mức nên gây nhiều hiểu lầm và ngộ nhận. Người để ý bạn thì nghĩ: "Cô ấy có quá nhiều sự lựa chọn, cơ hội của mình không có đâu", người mà bạn để ý thì nghĩ: "Cô ấy thiếu nghiêm túc quá, mình không cảm thấy hợp lắm".

Bạn không dành thời gian xây dựng các mối quan hệ

Bạn vui tính, thân thiện, hòa đồng, nhưng khi ai nhắn tin bạn đều lười trả lời, ai hỏi han bạn, bạn đều không quan tâm mấy. Mỗi ngày của bạn đều trôi qua bận rộn với hàng tá việc phải làm, trong danh sách đó không có việc "xây dựng các mối quan hệ". Bạn tách biệt khỏi đám đông và chỉ chú ý đến những gì mình thích. Vì vậy, "ế" là điều có thể đoán trước.

Dù vậy, nếu bạn bận rộn, có thật nhiều mục tiêu để hướng đến, thì chuyện có người yêu hay không cũng chẳng còn quan trọng nữa. Và biết đâu, vào một ngày đẹp trời nào đó, tình yêu sẽ đến với bạn vào lúc bất ngờ nhất, cần gì phải nghĩ quá nhiều về tình trạng độc thân của mình?

Demi Twinkle ®
(muctim)

__________
Tin học như cơm bình dân

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 4