Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Tự làm Wap | Kiếm tiền trên mạng
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 2183
  5 mẹo để có 1000 USD
xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (23.10.2014 / 08:42)
Đang tìm người yêu
Làm thế nào để kiếm tiền trên Youtube ? Sẽ có câu trả lời ở bài khác. Kiếm tiền trên Youtube làm sao để được 1000 usd? Câu trả lời chính sẽ có trong bài viết này.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ 3 ý tưởng kiếm 1000 usd/ tháng và lưu ý với nội dung kiếm tiền trên Youtube ? Đó thực ra là những bài đầu tiên nhằm kích thích các bạn nghiên cứu và tìm hiểu về việc kiếm tiền trên Youtube. Một số bạn có phản hồi lại rằng đã bắt đầu đăng ký kiếm tiền với video, và có nhiều bạn chắc chắn đã nhận được tiền từ Youtube.

Hình ảnh minh họa
Thống kê thu nhập kiếm tiền trên Youtube
Note: Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Bài viết này thực sự sẽ rất bổ ích cho các bạn đang kiếm tiền từ Youtube. Nhưng đầu tiên các bạn cần hiểu rằng, không có gì đảm bảo nếu các bạn áp dụng các cách bên dưới và không được 1000 usd, đó là chuyện bình thường.

Điều mấu chốt nằm ở nội dung video của các bạn, một nội dung hấp dẫn cho người xem và nhà quảng cáo bạn sẽ kiếm được nhiều tiền. Không cần chỉnh sửa hiệu ứng cầu kỳ hoặc. Chỉ cần nội dung của bạn hấp dẫn.

CẢNH BÁO: Kiếm tiền với Youtube bằng Adsense các bạn cần bình tĩnh
Nào! Chúng ta bắt đầu 5 mẹo tối ưu khi kiếm tiền trên Youtube nhé.

1: Tối ưu các thẻ và trích dẫn của video

Giống như khi làm SEO vậy, Google vẫn quyết định việc bạn lên top, và kể cả các thẻ của bạn cũng ảnh hưởng đến việc hiển thị quảng cáo. Hãy nghiên cứu thật kỹ từ khóa trong lĩnh vực bạn làm, đôi khi thay đổi tiêu đề một chút sẽ mang lại hàng triệu lượt xem cho bạn. Nhớ thêm các thẻ tags, và phần trích dẫn. Không spam, không lừa đảo, là lưu ý ở phần này.

2: Tạo danh sách phát

Danh sách phát = playlist nó cũng tương tự như chuyên mục vậy, có thể hình dung đơn giản nó là từng nhóm video liên quan với nhau. Định nghĩa này dễ hiểu phải không? Danh sách phát có trong thuật toán xếp hạng của Youtube, không chỉ thế khi 1 ai đó xem video trong danh sách phát từ kênh của bạn, Youtube tự hiển thị và play cả danh sách đó. Tăng thứ hạng tăng lượt view video tăng tiền.

Lưu ý: Các video trong 1 danh sách phát nên cùng 1 chủ đề, hoặc có điểm giống nhau như 1 album vậy.

3: Sử dụng chú thích

Youtube cung cấp cho bạn thêm phần chú thích = ANNOTATIONS ở màn hình video. Bạn có thể thêm liên kết tới chú thích này. Ví dụ 1 video của bạn có nhiều lượt xem nhưng không được phép kiếm tiền, bạn có thể gợi ý xem 1 video mà bạn kiếm được tiền từ đó.

Tuy nhiên công việc làm bằng tay này là vất vả, và gét cực kỳ. Nhưng kiếm tiền không hề dễ mà! Khi sử dụng chú thích bạn còn giữ chân được người dùng, gần hết video, lại có gợi ý xem video tiếp theo hoặc phần tiếp theo, chắc chắn người dùng sẽ hứng thú và bấm xem.

Lưu ý: Để chú thích ở vị trí dễ nhìn thấy, không để quá to phủ kín video, không có quá 3 chú thích sẽ gây khó chịu.

4: Thay đổi hình thu nhỏ

Hãy tải hình thu nhỏ của Youtube tạo về, và sửa chữa, căng lại màu, thêm chú thích… Sau đó đưa lên! Màu sắc nổi bật và hình thu nhỏ nét căng luôn kích thích người xem.
Ở Việt Nam rất nhiều video được chú thích theo kiểu lộ hàng, hở zú, khoe mông… để kích thích người xem. Điều đó cũng tốt, mà cực kỳ nguy hại về sau.

Lưu ý: Hình thu nhỏ ko được đánh lừa người xem, không được phép là hình sex. Điều đó vi phạm nguyên tắc của Youtube và Adsense.

5: Xây dựng cộng đồng

Tức là việc tăng lượng thuê bao Đăng Ký = SUBSCRIBE. Hãy nhắc người xem việc đăng ký kênh của bạn khi gần kết thúc 1 video, điều đó tốt. Hãy tăng số lượng thuê bao Đăng Ký của bạn sẽ tạo ra thu nhập tốt khi bạn đưa video mới.

Ngoài ra việc trả lời các bình luận hoặc nhắc mọi người bình luận về video cũng là một yếu tố quyết định cộng đồng của bạn có phát triển hay không.

Một vài hình ảnh thu nhập sau khi áp dụng 5 mẹo tối ưu để kiếm tiền trên Youtube
Hình ảnh minh họa
Thu nhập Google Adsense trước khi áp dụng
Hình ảnh minh họa
Thu nhập Google Adsense sau khi áp dụng

Mặc dù bài viết chỉ để cập đến các tính năng sẵn có của Youtube tuy nhiên cực kỳ tốt và hiệu quả với công việc kiếm tiền từ Youtube. Nếu bạn đã áp dụng toàn bộ các mẹo đó, thu nhập vẫn chưa như ý, hãy xem xét lại về nội dung. Nếu bạn chưa, hãy bắt đầu ngay từ bây giờ, cuối tháng chắc chắn thu nhập của bạn sẽ khác.

Xin vui lòng lưu ý bạn có thể xem bài viết học Cách Seo Video Youtube lên TOP để quảng cáo video được rộng rãi hơn. Hãy ghé thăm Bạn cần [Đăng nhập] để thấy link! thường xuyên để cập nhật!

Ngay bây giờ bạn có thể áp dụng 5 cách trên vào việc tối ưu kiếm tiền trên Youtube. Nếu gặp khó khăn gì hãy để lại câu hỏi ở hộp bình luận phía bên dưới. Nếu bạn áp dụng các cách trên và thành công, thì cũng nhớ đến hộp bình luận đó để “show hàng” cũng mọi người nhé!

__________
Tin học như cơm bình dân

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 5