Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện và Thơ | Truyện ngắn
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 1969
  Bạn có biết hắn đang...cưa mình?
xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (01.11.2014 / 16:56)
Đang tìm người yêu
Nếu con trai có cách nhận biết con gái đang thầm thương trộm nhớ họ thì con gái cũng biết “bắt giò” những anh chàng nào đang lăm le “tỉnh tò” với mình.

Ủa, làm thế nào con gái biết nhỉ?

Dễ biết lắm!. Ví dụ chuyện của mình nè. Người ta học khác lớp, ra chơi, người ta cứ đến lớp mình để tìm... hết đứa con trai này đến đứa con trai khác của lớp mình để chỉ tìm và hỏi xem mình đang ở đâu, làm gì. Ngày 9/1 là ngày kỉ niệm học sinh sinh viên nhưng các bạn trai lớp của người ta ôm một bó hoa to đùng đến mình và nói: “Tụi tui đại diện cho hắn tặng quà cho bạn” làm mình choáng! Lạ nữa là vào ngày 14/2 người ta có cách “gài độ” rất dễ thương: “Nhà tui hôm nay có tổ chức đi ăn. Nhưng chỉ có ba mẹ tui thôi. Ba mẹ tui nói “Nếu con muốn đi thì phải dẫn bạn gái theo”. Bạn đi với tui nha.” Lời đề nghị quá bất ngờ... - NGUYỄN THỊ HOÀNG HẬU (Lớp 12 trường LHP, Q.5)

Con trai ngày nào cũng gọi điện qua nhà con gái bất kể có chuyện gì. Đặc biệt là luôn có một thời khóa biểu thời gian cuộc gọi y bóc. Đúng giờ đó là gọi đến. Người nhà biết ngay chóc. Con trai gọi chỉ để nói vu vơ, chẳng có chuyện gì hết. Hi hi, con gái có dư nhạy cảm để biết “phe kia” có ý gì liền hà... - LÊ VY (lớp 11A11 trường Gia Định, Q.BT)

Qua một người bạn trong lớp tôi biết được bạn ấy thích mình. Trong lớp mình luôn bắt gặp được ánh mắt bạn ấy nhìn mình, bạn ấy luôn quan tâm đến mình nhưng ở mức độ rất vừa phải, không quá trớn cũng không “dai như đỉa”. Mỗi lúc mình gặp khó khăn bạn ấy luôn có mặt giúp đỡ. Một lần, mình làm ngã cả một dãy xe đạp trong trường giữa trưa trời nắng chang chang hoảng muốn khóc luôn thì bạn ấy xuất hiện, giúp mình dựng tất cả xe lên. Rồi hình ảnh bạn ấy hì hục sửa chiếc xe cà tàng của mình, thấy... thương luôn! Nhưng cảm động nhất là trong lúc mình đang bối rối (bị đám bạn trong lớp “tẩy chay” vì một chuyện hiểu lầm), bạn ấy nói: “Dù cả thế giới có quay lưng với bạn thì mình vẫn ở bên bạn.” Cho dù lời nhắn này bạn ấy “lụm” đâu đó và đối với nhiều người nghe có vẻ “sến” nhưng đối với mình trong hoàn cảnh ấy và đến tận bây giờ nó vẫn là câu nói gây ấn tượng đẹp nhất với mình. - TRÀ MY (lớp 11 trường Mạc Đĩnh Chi, Q.6)

Con trai thích con gái nhìn là biết liền thôi. Năm nhất đại học, hôm sinh nhật mình hắn đến lớp, giữa bá quan văn võ, tặng cho mình bó hoa hồng. Choáng! Kèm theo đó là cuốn băng hắn ghi lại những suy nghĩ của hắn về mình từ trước tới giờ. Không thể nào mình tưởng tượng đến cảnh đó. Nhưng vì không có ý xa hơn với hắn nên mình nói hai đứa sẽ là bạn thân. Sau đó hắn làm như tránh mặt mình nhưng rồi, bây giờ mọi chuyện ổn. - MINH KHANH (khoa Kinh tế đối ngoại, trường ĐH Ngoại thương TP.HCM)

Mình đến lớp nhỏ bạn thì hắn chạy ào tới, dúi vào tay mình chiếc lắc bằng bạc... Quà sinh nhật muộn. Hắn nói: “Bà phải đeo cho tui vui nha.” Mỗi khi không thấy mình đeo nó là hắn hỏi liền: “Bà làm mất rồi hả?!” Hắn biết mọi thông tin và những chuyện về mình qua mấy đứa bạn. Hắn luôn có những cử chỉ chăm sóc, quan tâm mình hơn hẳn người khác. - PHƯƠNG KHA (Lớp 11A14 trường Marie Curie, Q.3)

Mình giả vờ nhìn vu vơ rồi bất chợt quay lại nhìn hắn, thì thấy hắn đang ngắm mình với con mắt... đa mang! Hắn vội vàng quay chỗ khác. Trong lớp, chữ hắn xấu hoắc à, nhưng khi mình bệnh không chép bài được hắn xung phong giành chép giùm. Hắn viết chữ nắn nót thiệt đẹp, đẹp đến ngỡ ngàng. Mình không giỏi toán thế là hắn bắt mình sau mỗi buổi học phải ở lại nửa tiếng để hắn kèm toán.
Mình chụp hình sticker, hắn lấy album của mình bỏ vô túi hắn, mình đòi lại, hắn lấy viết vẽ hình trái tim trên túi áo bên trái rồi nói: “Tui lỡ bỏ hình ấy vô tim tui rồi, không lấy ra được nữa.”
Dù ngang tuổi con gái, nhưng khi con trai thích ai đó họ giống con nít lắm cơ, như một chú nhóc dễ thương vậy! - NGUYỄN THÙY AN (Lớp 12 A19 trường Lương Văn Can, Q.8)

Có đúng vậy không các chàng trai nhỉ?

__________
Tin học như cơm bình dân

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 5