Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Điện thoại | Kinh nghiệm
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 2304
  lý do khiến Huawei GR5 2017 với 6 triệu đồng được quan tâm
xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (12.12.2016 / 09:57)
Đang tìm người yêu
Huawei GR5 2017 mặc dù mới ra mắt nhưng đã và đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Thiết bị thuộc phân khúc tầm trung với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng. Vậy điều gì khiến cho thiết bị này được quan tâm một cách “đặc biệt” như vậy?

1. Đứng đầu phân khúc về khả năng chụp ảnh xóa phông

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng điểm nhấn gây ấn tượng nhất trên Huawei GR5 2017 chính là tính năng camera kép tương tự như trên Huawei P9. Tuy nhiên hai camera không có cùng độ phân giải, thay vào đó một camera chính 12 megapixel với ống kính 6P, kích thước mỗi điểm ảnh là 1.25um, hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha (PDAF); trong khi camera phụ 2 megapixel có chức năng đo độ sâu trường ảnh và được dùng vào tính năng đặc biệt nhất là chụp ảnh xoá phông. Đây là tính năng mà hiếm có đối thủ nào trong cùng phân khúc có được.

Hình ảnh minh họa

Ứng dụng camera đi kèm được thừa hưởng từ Huawei P9 nên có khá nhiều chế độ chụp khác nhau như: chụp chuyên nghiệp, làm đẹp, chụp đêm, chụp toàn cảnh, video làm đẹp, vẽ bằng ánh sáng …

Ngoài ra GR5 2017 còn có camera chụp selfie 8 megapixel góc rộng ở mặt trước cũng đủ tốt để tạo nên những bức ảnh selfie lung linh mà không cần cài thêm ứng dụng khác.

2. Hiệu năng mạnh hơn các đối thủ trong phân khúc giá

Huawei GR5 2017 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân HiSilicon Kirin 655 trong đó gồm 4 nhân xung nhịp 2.1GHz để xử lý các tác vụ nặng và 4 nhân còn lại xung nhịp thấp hơn 1.7Ghz để xử lý các tác vụ nhẹ, nhằm tiết kiệm năng lượng. Kết hợp với chip đồ họa Mali-T830, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Hình ảnh minh họa

Tất cả giúp cho Huawei GR5 2017 vận hành mượt mà trong hầu hết mọi nhiệm vụ, bao gồm cả các game đồ họa cao cấp như Asphalt 8 cũng không làm khó được.

Trong bài kiểm tra hiệu năng tổng thể bằng Antutu máy ghi được hơn 56.956 điểm, cao hơn khoảng 20% so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Galaxy J7 Prime hay Oppo F1s

3. Thiết kế đẹp

Hiện nay hầu hết các mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung đều sở hữu thiết kế vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và Huawei GR5 2017 cũng không ngoại lệ. Thực tế thiết kế của máy là tương tự như các mẫu smartphone anh em của hãng như Huawei Honor 6X hay Huawei Mate 9 Lite.

Hình ảnh minh họa

Mức độ hoàn thiện của GR5 2017 là tương đối ấn tượng, các chi tiết được chăm chút cẩn thận, cảm giác cầm trên tay rất thoải mái dù màn hình lớn 5,5 inch, điều này chủ yếu nhờ mặt lưng cong nhẹ về 2 cạnh nên rất ôm tay.

Trên thực tế, thiết kế với kiểu dáng và chất liệu như GR5 2017 là khá phổ biến và đã trở nên phổ thông trong khoảng 2 năm trở lại đây, do đó không thực sự tạo ra sự khác biệt.

4. Cảm biến vân tay không chỉ để mở khóa

Cảm biến vân tay trên Huawei GR5 2017 không chỉ để bảo mật thiết bị tốt hơn mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thú vị khác. Người dùng có thể thiết lập để sử dụng dấu vân tay có các tác vụ như: Chụp ảnh, quay video, nhận cuộc gọi, duyệt ảnh, dừng báo thức hay hiển bảng thông báo. Sử dụng vân tay người dùng có thể khoá ứng dụng hay ẩn các dữ liệu quan trọng khỏi các con mắt tò mò.

Hình ảnh minh họa

5. Pin đủ tốt để sử dụng gần 2 ngày.

Huawei GR5 2017 được tích hợp viên pin dung lượng 3.340 mAh, cao hơn khoảng 11% so với người tiền nhiệm. Nếu sử dụng với cường độ cao thì máy có thể duy trì khoảng 16 giờ, điều đó có nghĩa với đa số người dùng phổ thông nói chung là đủ để sử dụng gần 2 ngày mới phải sạc lại.

Hoàng Thanh

__________
Tin học như cơm bình dân

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 3