Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Điện thoại | Thế giới games
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 1453
  Cygery AdSkip for YouTube - Ứng dụng tắt quảng cáo trên Youtube
kun kun [Off] [#] (24.03.2019 / 13:57)
Quảng cáo trên YouTube gây khó chịu khi tự động phát khi chúng ta đang xem video. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một ứng dụng khá hay để bỏ tự động tắt quảng cáo mà chính mình cũng đang xữ dụng đó là Cygery AdSkip for YouTube.

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát. Chúng ta thường phải đợi trên 5 giây mới tắt được. Ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng xem video.

Với Cygery AdSkip for YouTube ứng dụng sẽ giúp bạn tắt âm thanh quảng cáo và tắt quảng cáo trên ứng dụng youtube. Đặt biệt là bạn không cần làm thêm bất cứ thao tác phiền toái nào .
Bước 1: Đầu tiên là bạn cần download ứng dụng Cygery AdSkip for YouTube tại đây:

Download : Bạn cần [Đăng nhập] để thấy link!

Đợi cho tiến trình download thành công sẽ có thông báo để nhắc nhở cài đặt và bạn chỉ cần ấn cài đặt.
Lưu ý: Vì đây là ứng dụng dạng file apk nên bạn cần vào "Cài đặt > Bảo mật > và chọn Không rõ nguồn gốc" thì mới cài đặt được

Bước 2:Kích hoạt tính năng Accessibility và Adjust Options
Khi bạn lần đầu tiên khởi động Cygery AdSkip, ứng dụng sẽ nhắc bạn để kích hoạt Accessibility Service vì thế hãy nhấn vào "OK" trên thông báo.
Sau đó bạn tìm và nhấn vào dòng "Cygery AdSkip Service" , Và chọn "OK" để kết thúc


Bước 3: Quay trở về giao diện chính của Cygery AdSkip for YouTube, kích hoạt tính năng AdSkip và Mute audio during ad là xong.

Sau khi thao tác xong những bước trên. Từ nay khi xem YouTube, ứng dụng này sẽ tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo sau thời gian chờ mà bạn không cần làm gì. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 6