Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Điện thoại | Kinh nghiệm
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 1369
  Cách thay đổi tên cá nhân trên trang Facebook
conan4321 Nguyễn Long Nhật (Adm) [Off] [#] (09.06.2020 / 09:41)
Thành Viên Cũ : 21.05.2015
Đôi khi người dùng tìm ra một cái tên tốt hơn cho trang Facebook của mình sau một vài tuần tạo, may mắn là mọi điều có thể thực hiện một cách nhanh chóng.
Để bắt đầu, hãy mở trang Facebook trong trình duyệt yêu thích của mình (ở thời điểm hiện tại việc truy cập tùy chọn trong ứng dụng di động của Facebook không cho làm điều này). Nội dung bài viết sẽ dựa vào giao diện Facebook mới.
Sau khi mở trang Facebook, nhấp vào nút Page Settings ở góc dưới bên trái của trang. Tại đây, nhấp vào nút Page Info từ thanh bên.
Bây giờ người dùng sẽ thấy tùy chọn Name trong phần General. Tại đây, chọn hộp văn bản và thay thế tên hiện tại bằng tên trang mới. Nhấp vào nút Save Change để lưu tên mới của người dùng.
Người dùng sẽ được nhắc kiểm tra lại và xác nhận thay đổi. Khi đã sẵn sàng để tiếp tục, hãy nhấp vào nút Request Change.
Facebook sẽ xem xét yêu cầu của người dùng. Nếu tên mới chọn vượt qua các nguyên tắc tên trang của Facebook, người dùng sẽ nhận được thông báo nói rằng thay đổi đã được phê duyệt.
Nếu không thấy tùy chọn thay đổi tên, người dùng có thể không có quyền thực hiện những thay đổi đó trong vai trò quản lý trang của mình hoặc có thể có giới hạn đối với chính trang đó.

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 2