Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Điện thoại | Kinh nghiệm
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 1011
  Chính thức: Sự kiện WWDC 2021 sẽ được Apple tổ chức trực tuyến vào ngày 7/6
conan4321 Nguyễn Long Nhật (Adm) [Off] [#] (30.03.2021 / 22:16)
Thành Viên Cũ : 21.05.2015
Cũng giống như năm ngoái, WWDC năm nay cũng sẽ được tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. Tại sự kiện này, Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 15, macOS mới, watchOS 8 và tvOS 15.
Theo thông báo của Apple, WWDC 2021 sẽ diễn ra từ ngày 7 tháng 6 đến ngày 11 tháng 6. “Táo khuyết” lưu ý rằng các nhà phát triển có thể tham gia chương trình trực tuyến để nhận các thông báo, phiên họp và phòng thí nghiệm miễn phí.

“Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple sắp diễn ra gần bạn, từ ngày 7 đến ngày 11 tháng 6. Hãy tham gia cộng đồng nhà phát triển trên toàn thế giới để tham gia chương trình trực tuyến hoàn toàn miễn phí với các thông báo, phiên họp và phòng thí nghiệm thú vị. Bạn sẽ có cái nhìn đầu tiên về các nền tảng, công cụ và công nghệ mới nhất của Apple – vì vậy bạn có thể tạo ra các ứng dụng và tựa game sáng tạo nhất của mình.”

WWDC năm ngoái cũng được tổ chức trực tuyến và Apple đã tổ chức tương đối thành công. Do đó, công ty Cupertino dự kiến sẽ áp dụng chiến lược tương tự cho sự kiện nay nay. “Táo khuyết” thường tập trung vào việc giới thiệu các phần mềm lớn tại WWDC 2021, nhưng chúng ta cũng có thể kỳ vọng sẽ được nhìn thấy một vài sản phẩm phần cứng mới sẽ xuất hiện trong sự kiện sắp tới. Hãy cùng chờ xem nhé!
Nguồn : ....

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 1