Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện và Thơ | Truyện ngắn
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 667
  [TTY]-Yêu bạn cùng lớp - P6
conan4321 Nguyễn Long Nhật (Adm) [Off] [#] (31.08.2021 / 14:30)
Thành Viên Cũ : 21.05.2015
Phần 6

Sáng ra đến lớp thì thấy gái đến rồi, nhìn gái cười mà em lại nghĩ đến cái buổi tối hôm nọ… Định nói cho gái bản chất của thằng mặt loz kia để gái tránh xa nó ra cơ mà nghĩ lại em éo là gì so với thằng kia nên lại thôi…
Cứ thế mấy lần định nói nhưng nghĩ thế nào lại thôi, ức chế thần kinh vờ lờ, chưa bao giờ em lại muốn nói chuyện với gái như bây giờ. HOLY SHITTTTT!!!



Sáng hôm sau lên lớp thấy gái mà chán quá các bác ạ, chẳng nhẽ cứ để thằng kia thoải mái muốn làm gì thì làm à? Giờ ra chơi em cũng chẳng muốn ở trong lớp nữa, sang rủ thằng Hiếu xuống căn tin cơ mà ông trời cứ muốn em gặp gái hay sao ấy, mới kéo ghế ra đã thấy gái đi cùng bạn xuống căn tin rồi… Moá, chẳng lẽ vừa xuống lại lên lớp à? Không phải em xa lánh gì gái đâu cơ mà bây giờ nhìn thấy gái là em cứ kiểu gì ấy, nghĩ linh ta linh tinh…

Thế là em kêu thằng Hiếu đổi chỗ cho em, em ngồi quay lưng lại phía bàn gái. Đang chém gió thì tự nhiên thằng Hiếu hất hàm về phía bàn gái, em thấy thế nên quay lại thì hóa ra là thằng mặt loz kia, éo gì chẳng nhẽ gái đi đâu là thằng này theo đấy à? Như kiểu chủ đi đâu kẻ hầu đến đấy vậy. Kệ mịa nó em quay lại uống nước tiếp cơ mà éo thoải mái gì cả, tính tò mò nổi lên làm em lại muốn nghe xem thằng cờ hó kia nói gì.

Thằng cờ hó (Vinh): Cho anh ngồi với nhé. Hi…

Vân (đi cùng gái): Dạ, anh ngồi đi. Anh uống gì để em gọi?

Thằng cờ hó cười cười rồi gọi 1 chai c2.

Vân: Hôm nọ cảm ơn anh đưa bạn em về nha.

Thằng cờ hó: Không có gì, được đưa bạn em về là anh vui rồi, hi.

Hi cc gì mà hi lắm thế, đm cáo giả nai.

Vân: Cảm ơn đi kia, người ta đưa về tận nhà còn gì, hehe.

Thằng cờ hó: Có gì đâu em. À mai các em có bận gì không mình đi chơi nhé?

Vân: Ok anh, mai em rảnh lắm, hehe.

Thằng cờ hó: Cô thì lúc nào chẳng rảnh, thế mai em đi cùng cho vui, mai anh qua đón nha – Nó quay sang hỏi gái.

Trang: Để em xem thế nào đã anh ạ.

Vân: Xem xét gì, đi đi cho vui.

Ngồi nói chuyện thêm một lúc nữa thì trống đánh vào lớp, may cho nó là trống đánh vào lớp không thì ngồi thêm lúc nữa có khi em giết nó luôn, nghe nó nói chuyện mà ngứa tai éo chịu được. Thằng bé chủ động tính tiền rồi lên lớp. Nội dung là như thế, hóa ra nó với cái Vân là anh em họ, đm éo hiểu sao bạn bè kiểu gì mà cái Vân nó giới thiệu cho gái ngay cái thằng chăn rau, đù má bạn bè tốt vờ lờ.

– Chủ nhật chẳng có gì làm nên em với thằng Hiếu rủ nhau đi chơi, éo biết gái có đồng ý đi chơi với thằng kia không nhỉ? Mà gái có đồng ý đi thì em cũng có làm gì được đâu?

Thôi kệ, em tin gái, chắc gái đủ thông minh để hiểu được con nguời thằng kia và gái cũng không phải là kiểu tán là đổ ngay được. Em vẫn hi vọng là như vậy.

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 5