Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Máy vi tính | Phần mềm
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 2149
  Download Game Torchlight - SKIDROW (Full Crack | 2009 | Hành động | Link thần tốc)
xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (16.04.2015 / 09:09)
Đang tìm người yêu
Hình ảnh minh họa

Cuộc phiêu lưu bắt đầu ở vùng mỏ thuộc Torchlight, một thị trấn mới phát triển bùng nổ do tại đây người ta khám phá ra mỏ quặng Ember - một thứ quặng hiếm và bí ẩn với khả năng ban phép màu hay hủy diệt bất cứ thứ gì chạm vào nó. Quyền năng này có thể đem lại những hậu quả khủng khiếp, và bạn sẽ đi vào những vùng núi và khu mỏ nơi đây để khám phá về ảnh hưởng của Ember đối với sự khai hóa nơi đây.

Về phiên bản chơi đơn:

Người chơi có thể chọn 1 trong 3 lớp nhân vật khác nhau, và bắt đầu cuộc phiêu lưu từ khu vực an toàn trong thị trấn Torchlight và dần tiến vào những hầm mỏ được tạo ra một cách ngẫu nhiên, với vô số những con quái vật gớm ghiếc, vô số những đồ mà bạn có thể lượm, và những nhiệm vụ thú vị chờ đợi bạn hoàn thành. Vì cảnh chơi được tạo ra ngẫu nhiên, người chơi sẽ không bao giờ bị nhàm chán bởi phải lặp lại những trải nghiệm giống nhau

- Tính ngẫu nhiên: Các cảnh chơi ở các bài chơi, các con quái, báu vật, câu đố, đồ lượm lặt... được tạo ra một cách ngẫu nhiên, bởi vậy mỗi cuộc phiêu lưu đều là duy nhất.

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng trong một môi trường sống động và đa dạng

- Hệ thống "nghỉ hưu": khi một nhân vật được nâng cấp đủ, nhân vật có thể "nghỉ hưu" và ban một số quyền lực và ưu thế nhất định cho những nhân vật mới.

- Thú: Người chơi có thể chọn một con thú để hỗ trợ mình trong cuộc phiêu lưu. Các con thú cũng có thể được nâng cấp cùng nhân vật, và có thể giúp người chơi trong các trận chiến, vận chuyển các đồ vật, và thực hiện một số nhiệm vụ hữu ích.

- Lớp nhân vật: người chơi sẽ tạo và cá nhân hóa nhân vật của mình từ một trong 3 lớp nhân vật, và chọn một con thú đi cùng. Với những lựa chọn hình thức khác nhau, lựa chọn kỹ năng, cùng những đồ lượm được, mỗi nhân vật sẽ được cá nhân hóa và không giống ai khác.

- Câu cá: Người chơi có thể nghỉ một lát khỏi những màn phiêu lưu chiến đấu sôi động để viếng thăm một ao cá nào đó và thư giãn với thú câu cá. Những con cá bắt được có thể đem lại những lợi ích thú vị cho nhân vật và thú nuôi, cũng như có thể mang lại những phần thưởng khác.

- Tự tạo bài chơi qua trình thiết kế bài chơi, cho phép người chơi tự thiết kế nội dung chơi cho riêng mình

Cấu hình chơi game
OS: Windows XP/Vista/7
Processor: x86-compatible 800MHz processor
Memory: 512MB
Graphics: DirectX-compatible 3D graphics with at least 64MB of addressable memory (such as an ATI Radeon 7200, NVIDIA GeForce 2, or Intel GMA 950)
DirectX®: 9.0c
Hard Drive: 400MB

Video Trailer


Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Download Game
Link Tenlua.vn => Bạn cần [Đăng nhập] để thấy link!
Link Fshare.vn => Bạn cần [Đăng nhập] để thấy link!
Hướng dẫn
Các bạn tải game về, dùng phần mềm PowerISO để mount ra ổ đĩa ảo rồi cài đặt game.

(SinhVienIT)

__________
Tin học như cơm bình dân

Bài viết liên quan:

  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 2