Trang chủ Đăng nhập
Cùng chơi Army2 sv Trái Quýt, free xu, lượng...

Lần hoạt động

Diễn đàn | Tự làm Wap | Tự học SEO
Tìm kiếm
Chia sẻ lên Zing twitter Google PlusView 4172
  Cách phát triển wap – liên kết wap
xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (27.01.2015 / 22:19)
Đang tìm người yêu
Cách phát triển wap Làm sao để wap có nhiều người online, cách làm wap có tên trên google, làm cho wap phát triển, kinh nghiệm làm wap Để wap phát triển chúng ta có những bước sau:

1. Tìm hiểu kĩ loại wap đó xem nó có lỗi không, hỏi người có kinh nghiệm về loại wap đó và đừng quên bắn tiền trước hỏi sau hoặc sms khen wap họ trước.
- Hãy liên kết với nhau, trao đổi link qua lại với nhau, mình thấy có nhiều người liên kết và wap họ nhanh chóng phát triển.
- Nếu bạn có tiền thì tham gia quảng cáo Google adword hoặc Facebook ads hoặc rất nhiều mạng quảng cáo khác sẽ đem lại nguồn truy cập dồi dào...
- Nếu bạn không có tiền có thể tham gia đặt Quảng cáo ADS của wap MXH AnhToanVN tại Bạn cần [Đăng nhập] để thấy link! bạn chỉ cần tạo link quảng cáo, là link quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay, tuy nhiên để có XU bạn hãy đặt code quảng cáo vào trang của bạn hoặc có thể tham gia chơi các trò chơi trong wap MXH AnhToanVN để kiếm XU chạy Quảng cáo của bạn.

2. Đăng kí 1 tên wap thật đẹp và phù hợp với nội dung của wap.
ví dụ: Bạn cần [Đăng nhập] để thấy link! nhưng khoan đã hãy ghi thật kĩ tên đăng nhập và mật khẩu vào giấy đã. Sau đó đăng ký tiếp 1 wap khác để tập làm trước.

3. Nên làm quen nhiều bạn bè có hiểu biết về wap, những người có giao thiệp rộng để chúng ta học hỏi và nắm bắt tin tức từ họ.

4. Bắt tay vào làm thôi, bạn hãy làm 1 trang wap thật nhẹ, giảm cước phí gprs và sắp xếp các đường link rõ ràng ngăn nắp, phải giữ cố định chứ hôm nay chổ này ngày mai chổ kia thì ai mà nhớ. Sử dụng màu sắc nhu thôi, màu phải tương phản (nổi với nhau). Kích cỡ chữ nhỏ thôi. Đặc biệt hạn chế tối đa hình ảnh.
– Trong wap nên chứa nhiều từ khóa liên quan đến nội dung của wap, ví dụ wap chat thì khi làm wap bạn nên cho các từ này vào ”tìm bạn, chat cực vui, chia se tâm sự trên điện thoại…” trong các bài viết cũng vậy nên cho nhiều từ khóa như từ “phát triển wap” như trong bài này vậy.

5. Hãy luôn tìm tòi và sáng tạo, làm cho wap mình có nhiều cái mới hay hơn những wap khác.

6. Muốn phát triển wap lâu dài thì tất nhiên là bạn phải đi liên kết với nhiều wap khác. có thể ban đầu khó khăn nhưng bạn đừng nản mà mạnh dạng xin liên kết với nhiều wap lớn, hay trong các trang wap chỉ dành liên kết như Top Liên Minh. Hãy liên kết thật nhiều wap như thế hằng ngày bạn có rất nhiều khách.

7. Đi quảng cáo wap: wap nào cũng vậy không đi quảng cáo sẽ không phát triển wap nổi. Một đội ngũ thành viên nhiệt tình và cách quảng cáo thông minh là điều quan trọng.
– Hãy liệt kê các trang wap có nhiều người online mà nó thua wap bạn về điểm nào đó. (đừng sợ thành viên đi mất)
– Hãy tổ chức phong trào kêu gọi hoặc trao giải thưởng để thành viên đi quảng cáo tiếp.
- Hãy hướng dẫn thành viên cách quảng cáo cho hiệu quả. Ví dụ trong các trang wapego thì nên nhắn tin cho thành viên mới vì thành viên cũ sẽ không chịu theo bạn đâu ngược lại sẽ tố cáo lên chủ wap đấy.

8. Bạn hãy chia sẽ bài viết này cho bạn bè nhé! biết đâu họ cảm ơn và giúp bạn làm wap thật tốt đấy!

__________
Tin học như cơm bình dân

Bài viết liên quan:

xchieclax xchieclax (SV!) [Off] [#] (25.11.2015 / 14:48)
Đang tìm người yêu
@sNeos bài này khá hay, đọc nhé, hihi

__________
Tin học như cơm bình dân

quoctuan quoctuan [Off] [#] (25.11.2015 / 14:53)
Đúng là rất hay, cám ơn bạn đã chia sẻ
  Tổng số: 3

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
1 / 1